ลูกโป่งจัมโบ้ ยอดฮิตตลอดกาล

6 แบบยอดฮิตลูกโป่งจัมโบ้

ทุกวันนี้เราปฎิเสธไม่ได้แล้วว่า ลูกโป่งจัมโบ้ เป็นลูกโป่งที่ได้ความนิยมที่สุดแล้ว ณ เวลานี้ ตอนนี้ และยุคนี้ค่ะ🥰 วันนี้แอดมินมีตัวอย่างลูกโป่งจัมโบ้ มาให้ทุกคนดูกันว่ามีกี่แบบยอดฮิตกันบ้างค่าาา🎈

1 ใส่กลิตเตอร์ (แบบกากเพชร)
ลูกโป่ง Bubble สีใส ใส่กลิตเตอร์ข้างในนั้นเป็นแบบยอดฮิตที่สุดก็ว่าได้ เพราะว่าพอใส่กากเพชรเข้าไป จะทำให้ออกมาแล้วมันดูสวย หรูหรา เพิ่มความระยิบระยับมากมายให้ตัวลูกโป่งได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสีไหนๆ สีทอง สีเงิน หรือ โรสโกล รับรองว่ารอดทุกทุกงานจ้า✨

2 ใส่กลิตเตอร์ (แบบกระดาษ)
สำหรับคนที่ชอบสีมุ้งมิ้ง น่ารักๆ สายหวาน เน้นความหวานโทนพาสเทล แอดแนะนำว่าแบบกระดาษเหมาะมากค่ะ เพราะเวลาเป่าใส่ ลูกโป่งจัมโบ้ แล้ว ลูกโป่งจะดูมีความซอฟ และ ดูน่ารักมากกกก ฟิลลูกคุณหนู ตัวเล็กๆ หรือจะให้เป็นของขวัญสำหรับเด็กก็ได้ค่ะ ละมุน
ที่สุด😊 สีมีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น สีชมพูแบ้วๆ สีฟ้า สีเขียว ฯลฯ (ขึ้นอยู่กับร้านลูกโป่งแต่ละร้านด้วยนะค้าา )

3 ติดไฟ LED
ลูกโป่งไฟ LED นิยมมากสำหรับเอาไปใช้ในงานปาร์ตี้ งานกลางคืน โดนที่เราสามารถเลือกสีไฟ LED ให้เข้ากับธีมงานได้ บอกเลยว่าได้ฟิลถึงความสนุก ความโรแมนติกสุดขั้วไปเลย✨ หรือ ถ้าเกิดใครเลือกไม่ได้ก็สามารถใช้แบบสีรวมได้เลยจ้า สำหรับหลายๆคนที่ยังอาจสงสัยว่าเปิดไฟไปนานๆมันจะไม่ร้อนเหรอ อันนี้ขึ้นอยู่กับไฟ LED ของแต่ละร้านที่ใช้งานด้วยนะคะ เราแนะนำให้ซื้อลูกโป่งจากร้านที่ใช้แกสฮีเลี่ยมเท่านั้น เพราะเผื่อถ้าเกิดเหตุสุดวิสัยจริงๆจะได้ไม่เกิดไฟลุกไหม้นะค้าา

4 ใส่เงิน
แค่ชื่อแบบก็อยากได้กันแล้วใช่ม๊าา อิอิ😊 ลูกโป่งใส่เงินถือว่าฮิตมากๆในช่วงรับปริญญา ที่คุณพ่อคุณแม่อยากจะเซอร์ไพรส์ลูกๆ โดยการยัดเงินเข้าไปในลูกโป่ง แบบนี้ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยาก🥰 งานนี้อาจจะต้องให้ทางร้านลูกโป่งเช็คให้ดีๆด้วย เพราะว่าเเบงค์ที่ใส่ลงไปอาจจะมีน้ำหนักมากเกินไป ทำให้ลูกโป่งลอยได้ไม่นานเท่าที่ควร แต่แอดแนะนำว่าให้ใส่แบงค์ใหญ่สีเทาไปเลยทีเดียวจบๆ แล้วยัดไส้ลูกโป่งไปบังๆไว้ แผนนี้รับรอง…คนรับปลื้มมม🥰

5 ใส่ขนนก หรือ กลีบกุหลาบ
เซทนี้ฮิตมากๆในวันวาเลนไทน์ เพราะว่ามันช่วยทำให้ลูกโป่งดูแพงและดูมีมิติ ขนนกทำให้ลูกโป่งของคุณแตกต่างจากลูกโป่งธรรมดาอย่างแน่นอน แถมขนนกยังมีน้ำหนักเบามากกก ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องลูกโป่ง ว่ามันจะลอยได้ไม่นานไปเลยค่ะ😊 กลีบกุหลาบก็เช่นกัน คนไหนมีแฟน วาเลนทงวาเลนไทน์อย่าลืมน้าาา❤️

6 ยัดไส้ลูกโป่งเล็กๆ
แบบคลาสสิกที่สุดสวิงริงโก้ไปเลยจ้าแม่ 🥰 เป็นแบบที่หลายๆคนชอบ ง่าย และดูสวยน่ารัก บางคนจะชอบใส่ลูกเล็กๆหลายๆสีเพื่อความสวยงาม หรือจะเน้นสีเดียวกันแต่หลายโทนเพื่อไล่ระดับสีก็ได้เหมือนกัน สวยทุกแบบแอดบอกเลย🥰 อ้อ อยากบอกว่ามีอีกแบบนึงที่ดูหรูหราไม่แพ้กัน สวยงามหมาเห่ามากๆ ก็คือการใช้ลูกโป่งลูกใหญ่เป่าให้ขนาดเท่าลูกโป่งจัมโบ้แบบซ้อนในซ้อน สองมิติ เพราะมันจะทำให้ลูกโป่งดูมีมิติ และ สวยมากๆเวลาติดข้อความด้านนอกจ้า😊

เป็นยังไงกันบ้างคะ คุณสามารถเลือกและดีไซน์รูปแบบลูกโป่งจัมโบ้ในแบบที่คุณชอบได้ไหม หรือ นึกแบบที่เหมาะสมกับงานที่คุณจะนำไปใช้ได้ด้วยตัวเองหรือยัง หรือถ้าเกิดว่าใครมีไอเดียใหม่ๆสามารถคอมเม้นมาแชร์ไอเดียกันได้เลยนะค้าา ส่วนใครอยากดูแบบเพิ่มเติมสามารถ คลิกที่นี่ หรือ ว่าสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ร้านลูกโป่งเชียงใหม่ Balloonitup ได้เลยนะค๊าา💖

ขอบคุณข้อมูลจาก:

https://www.etsy.com/market/jumbo_balloons

https://www.pinterest.ca/bXpressionsla/jumbo-oversized-giant-balloons-36/

เกี่ยวกับเรา

ลูกโป่งเชียงใหม่ Balloonitup มีลูกโป่งหลากหลายสี ลูกโป่งฮีเลี่ยม ลูกโป่งฟอยล์ กล่องลูกโป่ง ช่อลูกโป่ง ให้เลือกมากมายละลานตา รวมถึงมีบริการจัดส่งถึงที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เราจัดส่ง 24 ชั่วโมงค่ะ

บทความอื่นๆ

Follow Us

สีลูกโป่ง

สีเมททัลลิค ( Metallic )

สีมาตรฐาน ( Standard )

ผลงานของเรา

คำถามพบบ่อย

ค่าจัดส่งทางร้านขออนุญาตคิดราคาตามระยะ Grab Delivery นะคะ 🤗
แต่หากอยู่ใกล้จริงๆ ระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตรจัดส่งให้ฟรี

*** ยอดขึ้นต่ำส่งฟรี 450฿ ค่ะ

ราคาลูกโป่งขึ้นอยู่กับขนาด หรือ รูปทรงของลูกโป่งนะคะ
ลูกโป่งเป่าลมธรรมดาและลูกโป่งอัดแกสราคาจะไม่เท่ากันค่ะ ถึงแม้ขนาดและรูปแบบจะเหมือนกันก็ตาม
*** ราคาลูกโป่งอัดแก๊สขนาดธรรมดา 12” เริ่มต้น ลูกละ 40฿ ค่ะ

• ขนาดธรรมดา 12″ อยู่ได้นาน 6-8 ชั่วโมง
• จัมโบ้ 20″ อยู่ได้นาน 20-24 ชั่วโมง
• จัมโบ้ 27″ อยู่ได้นาน 1-2 วัน
• จัมโบ้ 36″ อยู่ได้นาน 3-5 วัน
• ลูกโป่งฟรอย การ์ตูน หัวใจ ฯลฯ อยู่ได้นาน 5-7 วัน
(แนะนำให้สั่งก่อนนำไปใช้จริง 1-2 ชั่วโมงล่วงหน้าจะดีที่สุดค่ะ ลูกโป่งจะได้ลอยสวยๆค่าา 🤗)

ลูกโป่งสีเมทัลลิค ( Metallic )

ลูกโป่งสีสแตนดาส ( Standard )

ลูกโป่งทางร้านมีเกือบทุกรูปแบบเลยค่ะ💗
ไม่ว่าจะเป็นแบบลูกเดี่ยวๆ แบบลูกจัมโบ้ เซตจัดช่อ หรือ เซตจัดห้อง อีกทั้งทางร้านยังสามารถจัดได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ
ลูกค้าสามารถแคปรูปมาจากที่อื่น นำมาให้ทางร้านดูเพื่อประเมินราคาได้เช่นกันค่ะ🤗

* ทั้งนี้ ในเว็บไซต์ของเราคัดแยกแบบมาให้ลูกค้าได่เลือกชม มาเป็นหมวดหมู่ จะวันเกิด วันสละโสด มีแบบให้เลือกหมดตามลิ้งด้านล่างเลยค่ะ🤗

ลูกโป่งอัดแกสฮีเลี่ยม ทางร้านไม่แนะนำให้ส่งต่างจังหวัด ( แต่ถ้าไปจังหวัดใกล้เคียง สามารถมารับก่อนออกเดินทางได้ โดยต้องคำนวณตามระยะเวลาลูกโป่งแต่ละขนาด)

หรือถ้าลูกค้าที่อยู่นอกจังหวัดเชียงใหม่ต้องการจะจัดเซอร์ไพรส์ด้วยลูกโป่ง ทางร้านมีเซ็ต  DIY สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดเองโดยไม่ใช้แก๊สฮีเลี่ยม

แน่นอนว่าทางร้านสามารถไปจัดให้ได้ถึงที่แน่นอนค่ะ เรื่องเซอร์ไพรส์ไว้ใจเรา😊

เพียงลูกค้านัดเวลาที่แน่นอน เพื่อทางร้านจะได้เตรียมตัวและเดินทางได้ตามเวลา ที่สำคัญจะบอกว่าไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับจัดนอกสถานที่ นอกเหนือจากค่าบริการส่งค่ะตามระยะทางค่าา💗

[ultimate-faqs]