ตกแต่งห้องนอนด้วยลูกโป่ง ยังไงให้ว้าวว

วันนี้เรามารวม 5 ไอเดียการ ตกแต่งห้องนอนด้วยลูกโป่ง กันค่ะ
เอาเป็นว่า…ใครเข้ามาเห็นแล้วจะต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว

มาเริ่มกับที่แบบคลาสสิคที่สุดของที่สุด แต่ดูเรียบง่าย และ อลังการมาก ด้วยการใช้ลูกโป่งลอยอยู่บนเพดาน แล้วผูกริบบิ้นยาวๆเพื่อเพิ่มความฟรุ้งฟริ้ง ให้ดูมีมิติ~ พร้อมตกแต่งลูกโป่งตัวอักษร Happy Birthday ติดบนผนัง หรือ วางบนเตียง หรือ บางคนอาจจะใช้ลูกโป่งตัวเลขเสริมเข้าไปก็ทำได้เช่นกันค่ะ เพียงแค่นี้ห้องหนึ่งห้องก็ดูความอลังการขึ้นมาเลย อิอิ 

ตกแต่งห้องนอนด้วยลูกโป่งหรูๆ

ไอเดียต่อมาก็คล้ายๆกับแบบแรก แต่ที่แตกต่างก็คือ จะมีลูกโป่งฟอยล์ตั้งขึ้นมาด้วย เราอาจจะใช้ลูกโป่งฟอยล์ รูปหัวใจ ดาว หรือลูกโป่งธรรมดา วางตามใจชอบ วางไล่ระดับสูงต่ำแล้ววางไว้บนพื้น เพื่อที่เวลาเราถ่ายรูปออกมา จะช่วยทำให้รูปมีมิติ เหมือนอยู่ในภวังค์แห่งลูกโป่งมากๆค่า สำหรับบางคนต้องการลูกโป่งเพื่อที่จะนำไปเป็นพรอบถ่ายรูปที่อื่นด้วยนอกจากในห้อง

ตกแต่งห้องนอนด้วยลูกโป่งยังไงดี

ไอเดียนี้ถือว่าดีมากๆเลย ซึ่งเราสามารถสั่งลูกโป่งแบบจัดช่อ ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ตามความเหมาะสมของโลเคชั่น หรือนำมาตั้งไว้บนเตียงก็ได้ แต่ถ้าเกิดว่าช่อที่ทางร้านลูกโป่งนำมาให้ อาจสูงเกินไป ที่ทำให้เวลาถ่ายรูปแล้วมันไม่พอดี ความสูงต่ำดูไม่เหมาะสม แอดแนะนำให้หาสก็อตเทปแปะสายริ้บบิ้นไว้ พอถ่ายเสร็จแกะออกแล้วไปถ่ายที่อื่นได้ต่อได้อีก ถือว่าสั่งแบบเดียวใช้ถ่ายได้หลายรูป คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!

วิธีตกแต่งห้องนอนด้วยลูกโป่ง

ส่วนไอเดียนี้เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการเซอร์ไพรส์ตอนกลางคืน ยิ่งดึกยิ่งโรแมนติก แอดแนะนำเลย สำหรับการใช้ไฟสายรุ้งฟันรอบๆลูกโป่ง หรือ ติดตามผนังของห้องให้ดูวิปวับ แวววาว งานไฟรอดตลอดขอให้บอกจ้า เจ้าของวันเกิดเดินเข้ามารับรองได้ว่าตะลึง ตึง  ตึง แน่นอนค่า ~~~ สำหรับบางท่านที่ต้องการที่จะเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ไปอีก อารมณ์แบบว่าเห็นลูกโป่งในห้องแล้ว ยังต้องว้าวอีก ~~ ก็คือการที่ได้เห็นกล่องของขวัญใบมหึมาตั้งโด่อยู่ ซึงใครๆก็ชอบกล่องของขวัญอยู่แล้ว เอ้ อะไรอยู่ข้างในน้าา..ลุ้นไปอีก พอตั้งอยู่ตรงหน้า ร้อยทั้งร้อย เป็นใครๆ ก็อยากจะเปิดดูทั้งนั้น หรือไม่จริง? อิอิ (แอดแนะนำให้ใส่ลูกโป่งจัมโบ้ไว้ข้างในลูกนึง แล้ววางของขวัญไว้ข้างใต้อีก จะได้เป็นการ เซอร์ไพรส์ ซ้อนเซอร์ไพรส์ แล้วก็ซ้อนเซอร์ไพรส์เข้าไปอีก แอดขอแค่ 3 ว้าว ต้องมาละจ้าา เอาให้เหนื่อยกันไปข้างนึงเล้ยยย)

ตกแต่งห้องนอนด้วยลูกโป่ง

หากว่าบางทีเราต้องไปจัดห้องตามโรงแรมหรือร้านอาหารนอกสถานที่ แล้วเรากลัวไม่อยากไปยุ่งกับผนังหรือกำแพงของเค้า (ปลอดภัยไว้ก่อน) ไอเดียนี้สามารถช่วยคุณได้นั้นก็คือ ใช้ลูกโป่งจัมโบ้ ใบใหญ่ๆ เขียนข้อความอวยพรเจ้าของวันเกิด เปลี่ยนสี เลือกแบบตามตีมงานได้ อีกทั้งยังสามารถเอามาเป็นพร้อพถ่ายรูปได้อีกด้วย

ลูกโป่งขอแต่งงาน

มาถึงไอเดียสุดท้ายกันแล้วค่า ถ้าอยาก ตกแต่งห้องนอนด้วยลูกโป่ง ให้ห้องดูแล้วอลังการงานสร้าง แบบงบประหยัด แอดแนะนำให้เป่าลูกโป่งแบบธรรมดาแล้วโปรยให้เต็มพื้น (ย้ำว่าให้เต็มพื้น) เพราะมันจะทำให้เวลาเจ้าของวันเกิดเดินเข้ามาในห้อง ราวกับว่าอยู่ในโลกของลูกโป่ง แถมลูกโป่งสามารถหยิบโยนไปมา สนุกสนาน จะช่วยทำให้ได้ฟีลลิ่งแห่งความสุขสุดๆเลยค่า

ตกแต่งห้องนอนด้วยลูกโป่ง โทนชมพู

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับไอเดียการตกแต่งห้องด้วยลูกโป่ง แอดการันตีได้เลยว่า  คนให้ และเจ้าของวันเกิดที่ได้รับคงจะมีความสุขสุดๆอย่างแน่นอน ถ้าใครต้องการดูแบบการจัดห้องด้วยลูกโป่งเพิ่มเติมสามารถ คลิกที่นี่ หรือ ถ้าใครต้องการปรึกษาแบบ หรือ วิธีการจัดทางร้านลูกโป่ง เชียงใหม่ Balloonitup ยินดีให้คำปรึกษานะค้า~~~

ขอบคุณรูปภาพจาก:

https://www.pinterest.ca/search/pins/?q=balloon&rs=typed&term_meta[]=balloon%7Ctyped

เกี่ยวกับเรา

ลูกโป่งเชียงใหม่ Balloonitup มีลูกโป่งหลากหลายสี ลูกโป่งฮีเลี่ยม ลูกโป่งฟอยล์ กล่องลูกโป่ง ช่อลูกโป่ง ให้เลือกมากมายละลานตา รวมถึงมีบริการจัดส่งถึงที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เราจัดส่ง 24 ชั่วโมงค่ะ

บทความอื่นๆ

Follow Us

สีลูกโป่ง

สีเมททัลลิค ( Metallic )

สีมาตรฐาน ( Standard )

ผลงานของเรา

คำถามพบบ่อย

ค่าจัดส่งทางร้านขออนุญาตคิดราคาตามระยะ Grab Delivery นะคะ 🤗
แต่หากอยู่ใกล้จริงๆ ระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตรจัดส่งให้ฟรี

*** ยอดขึ้นต่ำส่งฟรี 450฿ ค่ะ

ราคาลูกโป่งขึ้นอยู่กับขนาด หรือ รูปทรงของลูกโป่งนะคะ
ลูกโป่งเป่าลมธรรมดาและลูกโป่งอัดแกสราคาจะไม่เท่ากันค่ะ ถึงแม้ขนาดและรูปแบบจะเหมือนกันก็ตาม
*** ราคาลูกโป่งอัดแก๊สขนาดธรรมดา 12” เริ่มต้น ลูกละ 40฿ ค่ะ

• ขนาดธรรมดา 12″ อยู่ได้นาน 6-8 ชั่วโมง
• จัมโบ้ 20″ อยู่ได้นาน 20-24 ชั่วโมง
• จัมโบ้ 27″ อยู่ได้นาน 1-2 วัน
• จัมโบ้ 36″ อยู่ได้นาน 3-5 วัน
• ลูกโป่งฟรอย การ์ตูน หัวใจ ฯลฯ อยู่ได้นาน 5-7 วัน
(แนะนำให้สั่งก่อนนำไปใช้จริง 1-2 ชั่วโมงล่วงหน้าจะดีที่สุดค่ะ ลูกโป่งจะได้ลอยสวยๆค่าา 🤗)

ลูกโป่งสีเมทัลลิค ( Metallic )

ลูกโป่งสีสแตนดาส ( Standard )

ลูกโป่งทางร้านมีเกือบทุกรูปแบบเลยค่ะ💗
ไม่ว่าจะเป็นแบบลูกเดี่ยวๆ แบบลูกจัมโบ้ เซตจัดช่อ หรือ เซตจัดห้อง อีกทั้งทางร้านยังสามารถจัดได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ
ลูกค้าสามารถแคปรูปมาจากที่อื่น นำมาให้ทางร้านดูเพื่อประเมินราคาได้เช่นกันค่ะ🤗

* ทั้งนี้ ในเว็บไซต์ของเราคัดแยกแบบมาให้ลูกค้าได่เลือกชม มาเป็นหมวดหมู่ จะวันเกิด วันสละโสด มีแบบให้เลือกหมดตามลิ้งด้านล่างเลยค่ะ🤗

ลูกโป่งอัดแกสฮีเลี่ยม ทางร้านไม่แนะนำให้ส่งต่างจังหวัด ( แต่ถ้าไปจังหวัดใกล้เคียง สามารถมารับก่อนออกเดินทางได้ โดยต้องคำนวณตามระยะเวลาลูกโป่งแต่ละขนาด)

หรือถ้าลูกค้าที่อยู่นอกจังหวัดเชียงใหม่ต้องการจะจัดเซอร์ไพรส์ด้วยลูกโป่ง ทางร้านมีเซ็ต  DIY สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดเองโดยไม่ใช้แก๊สฮีเลี่ยม

แน่นอนว่าทางร้านสามารถไปจัดให้ได้ถึงที่แน่นอนค่ะ เรื่องเซอร์ไพรส์ไว้ใจเรา😊

เพียงลูกค้านัดเวลาที่แน่นอน เพื่อทางร้านจะได้เตรียมตัวและเดินทางได้ตามเวลา ที่สำคัญจะบอกว่าไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับจัดนอกสถานที่ นอกเหนือจากค่าบริการส่งค่ะตามระยะทางค่าา💗

[ultimate-faqs]